ad

இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Sunday, August 24, 2014

சித்தியுடன் என் 15 ம் வயதில் நடந்த அனுபவம்...

சித்தியுடன் என் 15 ம் வயதில் நடந்த அனுபவத்தை சொல்கிறேன். அந்த நாட்களில் பள்ளி விடுமுறையின் போது கிராமத்தில் இருக்கும் என் சித்தி வீட்டிற்க்கு செல்வேன். அவர்களுக்கு வாரிசுகள் கிடையாது. சித்தப்பா காலையில் வேலைக்கு சென்றால் மாலையில் தான் வருவார். அன்று ஒரு நாள்  சித்தப்பா வேளை விசையமாக வெளியில் சென்றிருந்தார்கள். நானும் சித்தியும் மட்டும் வீட்டில் இருந்தோம். காலை வேளை என்பதால் சித்தி காலை கடன் முடிக்க  கிளம்பினாள்.
அவள் வீட்டில் டாய்லெட் வசதி கிடையாது. நான் சிறுவன் என்பதால் சித்தி என்னையும் அவளுடன் திறந்தவெளி மலம் களிக்க கூட்டி சென்றாள். அங்கு நிறைய பெண்கள்  மலம்  களித்துகொண்டு இருந்தார்கள். 

அதை பார்த்தவுடன் எனக்கு சுன்னி பெருத்து விட்டது. நானும் சித்தியும் ஒரு மறைவான இடத்திற்க்கு சென்றோம்.சித்தி அவளூடைய புடவையை தூக்கி புண்டையை காட்டிக் கொண்டு என் முன்னெ அமர்ந்தாள். மயிரடர்ந்த அவள் புண்டையை பார்த்த உடன் எனக்கு மேலும் சுன்னி இருகியது. அவள் என்னையும் ட்ராயரை கலட்டி அமர சொன்னாள். நான் கலட்டிய உடன் அவளது கண்கள் என் சுன்னியிலேயே இருந்தது. இருவரும் ஒருவர் உறுப்பை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டே மலம் களித்தோம்.
சிறிது நேரம் களித்து அவள் என் அருகில் வந்தாள். என்ன ராஜா சித்தியின் புண்டையை பார்த்த  உடன் உன் சுன்னி இவ்வளவு பெரியதாகி விட்டதெ என்று கூறிக்கொன்டெ என் சுன்னியை பிடித்தாள். அவள் என் சுன்னியை பிடித்த உடன் எனக்குள் மின்சாரம் பரவியது. அவள் நீவீக்கொன்டெ என் கையை பிடிது அவள் புண்டையின் மீது வைத்தாள். நான் அவள் புண்டையினுள் மூன்று விரல்ளை விட்டேன். 


இவை அனைத்தும் நாங்கள் மலம் கலிக்க சென்ற இடத்திலெயெ நடந்தது.பிறகு அவளே ஒரு கல்லை எடுத்து என் குண்டியை துடைத்துவிட்டாள். இருவரும் ஒன்றாக வீட்டுக்கு சென்றோம். அவள் குளிக்க போனாள். அந்த பாத்ரூமில் கூரை கிடையாது. வீட்டு திண்ணையின் மீது ஏறி பார்த்தால் குளிப்பது நன்றாக தெரியும். அவள் குளிக்க சென்ர உடன் நான் போய் பார்த்தேன்.சித்தி முதலில் புடவையை அவில்த்தாள். பிறகு ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையும் அவில்த்து நிர்வாணமானாள். அவளுடைய முலைகள் பெருத்து இருந்தன. பிறகு அவள் கீலே உட்கார்ந்து குண்டியை கலுவினாள். அவள் குளிப்பதை முலுவதுமாக பார்த்தேன். அவள் வெளியே வரும் போது உள்ளே சென்று விட்டேன்.
பிறகு அவள் என்னை குளிக்க சொன்னாள். நான் குளிக்க பாத்ரூம் சென்றேன். உடைகளை அவில்த்து என் சுன்னியை நீவிக் கொண்டிருந்தேன். சிறிது நேரம் கலித்து அவள் கதவைத் தட்டினாள். நான் நிர்வானமாகவெ சென்று கதவை திறந்தேன். அவள் என்னை குளிப்பாட்டுவதாக கூறி உள்ளே வந்தாள்.வந்த உடன் என்னை அமர சொல்லி என் குண்டியை நன்றாக கலுவி விட்டாள். பிறகு என் சுன்னியை பிடித்து நன்றாக ஆட்டி விட்டாள். நானோ உணர்ச்சியின் உச்ச கட்டத்திற்கு போனேன். சிறிது நேரத்தில் என் சுன்னி விந்தினை அவள் முகத்தினில் பீய்ச்சி அடித்தது. அவள் உடை முலுவதும் என் சுன்னி கஞ்சி தெரித்தது.
அவள் என்ன ராஜா இப்படி செய்து விட்டாய் என கூறிக் கொன்டே அவளடு உடைகளை கலைந்தாள். இப்பொது நானும் என் சித்தியும் முழு நிர்வானமாக இருந்தோம். நான் அவளது முலைகளை பிடிது கசக்கினேன். அவள் என் சுன்னியை பிடிது நீவினாள். நாங்கள் இருவரும் வீட்டிற்குல் அம்மணமாகவே வந்து கட்டிலில் படுத்தோம். அவள் என் சுன்னியை வாயில் வைது நன்றாக சுவைத்தாள்.

பிறகு அவள் சித்தப்பா வரும் நேரம் ஆகி விட்டதாக கூறி சீக்கிரம் செய்ய சொன்னாள். நான் அவளது புன்டையில் என் சுன்னியை வைத்து உள்ளே அலுத்தினேன். ஈரமாக இருந்ததினால் ஈசியாக சென்றது. மெதுவாக வேகத்தை கூட்டினேன். அவளோ சுகத்தில் நெளிந்தாள். 15 நிமிடத்தில் என் சுன்னி கஞ்சியை கக்கியது. அவள் அன்போடு என்னை முத்தமிட்டாள்.பிறகு சித்தப்பா வெளியில்  செல்லும் பொது தொடர்தது..

சித்தி காம கதை,தமிழ் காமகதைகள்,அண்ணி தமிழ் காமகதைகள்,புண்டை கதைகள்,புண்டை,தமிழ் காமகதை,புண்டை காதைகள்,காமகதை,புன்டை கதை,தமிழ் காமகதைகள் ஔன்ட்ய்,அதை புன்டை கதைகல்,அக்க புண்டை,அக்கா முலை கதை,அக்காவை ஓக்கனும்,அக்காவை ஓக்க டிப்ஸ்,ஆம்மா புண்டை கதை,ஆம்மா முலை கதை,அம்மாவை ஓக்க டிப்ஸ்,ஆம்மா அக்கா முறையற்ற பாலியல் கதை,படங்கள் மூலம் தமிழ் செக்ஸ் கதை,குடும்ப காம கதை,அண்ணி,சித்தி,சித்தி காம கதை,தங்கை காம கதை,தங்கச்சி கதைகள்,மாமி காம கதை

4 comments:

  1. Hi girls i'm bala looking for good sex partner interested girls msg me through whatsapp :8438500475 and mail id :chandrubala436@gmail.com.

    ReplyDelete
  2. Jennifer Nicole Lee an American fitness model photoshoot
    Hot Karolina Kurkovas photos New York Fashion Week
    Aunty Photo Desi Tamil mallu aunties
    Aunty photos Desi mallu bhabi
    Desi lund chut image
    tamil aunty pundai photos
    Kylie Minogue Hot Pics
    Hindi Aunty Real Boob
    Kylie Minogue Hot Pics
    Hot mature Mom Fucking her Son
    Hot mature Mom Fucking her Son
    sunny leone biography

    ___ ____♥♥♥♥♥♥♥
    ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    __♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _♥♥CLICK HERE♥♥♥♥
    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ♥♥♥♥♥♥♥♥ CLICK HERE ♥♥♥♥♥♥
    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _♥♥♥♥♥♥__♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ___♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ___♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ___♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ____♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _____♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ______♥♥♥__♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥ CLICK HERE ♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _________♥♥♥♥♥♥♥♥_______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _________♥♥♥♥♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _________♥♥♥♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _________♥♥♥♥♥♥♥_♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥♥♥
    ______♥♥♥♥♥♥
    ______♥♥♥♥♥♥
    ______♥♥♥♥♥♥
    ______♥♥♥♥♥
    ______♥♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥
    _______♥♥♥♥
    ______♥♥♥♥♥♥
    _____♥♥♥♥♥♥♥♥
    _______|_♥♥♥♥♥
    _______|__♥♥♥♥♥♥


    Reply Delete

    ReplyDelete
  3. i want good girl friend call me girls 8012052043

    ReplyDelete
  4. பொண்ணுங்க எனக்கு கால் பண்ணுங்க . என் Name சிம்பு எனக்கு எந்த டைம் வேணுனாலும் கால் பண்ணுங்க, nama joliya frienda irukkalam, உங்களுக்கு நான் உண்மையாய் இருப்பேன் என் மொபைல் நம்பர் 9042985983(boys dont cal)

    ReplyDelete