ad

இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Friday, August 18, 2017

உன்குண்டியில ஒலுக்கப் போறேண்டி தேவடியா


என் பெயர் ராணி. வயது 32. எனக்குதிருமணம் ஆகி 10 வருடங்கள்ஆகிறது. எனக்கு 8 வயதில் பெண்குழந்தை உள்ளது. திருமணம் ஆனாபுதிதில் எந்த குறையும் வைக்காமல்ஒத்து தள்ளினார். ஆசை 60 நாள்மோகம் 30 நாள் என்பது போல என்கணவரும் மாறினார். குழந்தைபிறந்த பின்பு இருந்த கொஞ்ச நஞ்சஓலாடமும் நின்றது. 2 மாத்தில் ஒருமுறை நடப்பதே பெரிய விசியமாகபோனது. அவர் ஒரு பெரிய IT நிறுவனத்தில் பெரிய பதவியில்அதிக சம்பளத்தில் வேலையில்இருந்ததால் எப்போதும் வேலைவேலை என்று இருந்தார். இதில்குடிக்கவும் ஆரம்பித்து தினமும்வீட்டிலேயே குடித்துவிட்டுதூங்கிவிடுவார். இப்படியேஎன்வாழ்க்கை போனது.

என் பெற்றோரும் இறந்துவிட்டதால்என் குழந்தைகாகவே என்ஆசைகளை அடக்கி வாழ்தேன். என்கணவர் செக்ஸ் விசியம் தவிர மற்றவிசியத்தில் உண்மையாக இருந்தார்.குழந்தை மீது பாசமாக இருந்தார்.அவர் ஒரு சென்னை நங்கநல்லூரில்ஒரு இடம் வங்கி அதில் வீடு கட்டஆரம்பித்தார். வீட்டு கட்டுமானவிசியங்களை கவனிக்கஅருகிலேயே வாடகை வீட்டை பிடுத்துஅங்கே குடிபோனோம். என்மாமியாரும் மாமனாரும் வரமறுத்துவிட்டனர். வீடு கட்டுவதால்என் கணவர் பெரும்பாலும்வேலைளும்,வீடுகட்டும் இடத்திலும்இருந்தார். நாங்கள் ஒரு மாடி வீட்டில்இருந்தோம். கீழே ஹவுஸ் ஒவ்னெர்இருந்தார். அவருக்கு இரண்டுபிள்ளைகள். ஒரு பெண்ணுக்கு 8 வயது. பையனுக்கு 14 வயது. 9 வகுப்பு படிதுகொண்டிருந்தான். அவர்ரியல் எஸ்டேட் தொழில்பண்ணுவதால் வீட்டில் அதிகம்இருபதில்லை.அவரின் மனைவிஅதிகம் யாரிடமும் பேசுவது இல்லை.இப்படியே அங்கும் போனது. வீடு கட்டிமுடியும் நிலைமையில் இருந்தது.

மே மாதம் என்பதால் என் பிள்ளைக்குலீவ். அதனால் என் கணவர் அவளின்விருப்படி தாதா வீட்டில் விட்டுவிட்டுவந்தார். நான் இங்கு தனியாகஇருந்தேன். அப்படியே ஹாலில்தூங்கிவிட்டேன். கதவையும் சாத்தவில்லை. திடிரென்றுகண்விழித்தேன். அங்கு எதிரேஹவுஸ் ஒவ்னெர் மகன்நின்றுகொண்டு இருந்தான். நான்பதட்டத்துடன் எழுந்து என்னவேண்டும் என்று கேட்டேன். அவன்என் தங்கச்சி வந்தாளா? இங்க என்றுகேட்டான். நான் இல்லை என்றுசொனேன். அவன் போய்விட்டான்.அப்போதுதான் பார்த்தேன் என்முந்தானை விலகி என் முளைபிதுங்கி வெளியேதெரிவதை.அதுமட்டும் இல்லை என் சேலையும்விலகி தொடை பாதி தெரிந்தது, எங்கோ ஒரு மாதிரி ஆனது, அவன்எப்போ வந்தான்? பார்துவிட்டனா? என்று யோசித்து கதவைசாத்தினேன்.(இங்கு என்பதறிசொல்ல வேண்டும். என் மார்பு 36 மப்பும் மந்தாரமுமாக சைஸ், ஓரளவுவெள்ளை நிறம். மூக்குத்தி அணிந்துபார்க்க கொஞ்சம் செக்ஸ்யாஇருப்பேன்). அதன் பின் அதை மறந்துவிட்டேன். அனால் அடிகடி அவன் என்வீட்டிற்கு மதியம் வருவதும் கேட்டால்ஏதும் இல்லை தங்கச்சி வந்தாளாஎன்று பார்க்க வந்தேன் என்றுசொவதும் வழக்கமானது. நான்அன்று மதியம் வீட்டிற்கு வெளியேநின்றுகொண்டு இருந்தேன். கீழேஅவன் தங்கையை எதோ சொல்லிவீட்டிற்குள் அனுப்பிவிட்டு அவன்மேலே வந்தான். என்னைபார்கவில்லை. நான் வீட்டுக்குள்போய் அமர்ந்தேன். அவர் மெதுவாகவந்தான். நான் பார்த்தும் தங்கைவந்தால என்று கேட்டான். எனக்கோகோபம் வந்தது. இல்லை என்றுசொல்லி கதவை சாதிவிடேன்எதோதப்பான நோக்கத்துடன் தான்வருகிறான் என்று புரிந்தது.. அவன்அடுத்த 2 நாட்களுக்கு அவன் என்வீட்டு பக்கம் வரவில்லை. அன்றுவழக்கம் போல என் வேலைகளைமுடித்துவிட்டு டிவி பார்த்தேன். டிவில்ஒரு ஆங்கில படம். படு செக்ஸ் ஆகாஇருந்தது. என் 10 வருட ஆசையைஅது கிளப்பி விட்டது. நான்லப்டோபை ஆன் பண்ணிஇன்டர்நெட்டில் செக்ஸ் படங்கள்பார்க்க ஆரம்பித்தேன் . ஓ என்னசொல்வது, இதனை வருடம் அடக்கிவைத்த ஆசை என் புண்டை வழியநிரம்பி காம தன்னியக வெளியேவந்தது. விரலைவிட்டு என்புண்டையை குடைந்துகொண்டுஇருந்தேன்.

அப்போதுதான் ஹவுஸ் ஒவ்னெர்பையனின் நாபகம் வந்தது. 2 நாளாகவாராதவன் இன்று எப்டி வருவான்என்று தோணியது. வெளியேபோனேன். மொட்டை மாடியில் அவன்தங்கை விளையாடிக்கொண்டுஇருந்தாள். அவளிடம் உன்அண்ணன் எங்கே என்று கேட்டேன்.வீட்ல ப்ளே ஸ்டேஷன் வச்சுவெளாடிட்டு இருக்கானு சொனாள் .நான் அவளிடம் கீழ பொய்வேலாடுமா. ஆன்டி துங்க போறேன், நீ வேலாடுற சத்தம் கீழ கேக்குதுன்னுசொனேன் , அவளும் சரி ஆன்டிஎன்று சொல்லி கீழே போய்விட்டாள் .நான் என் வீட்டுக்கு வெளியேயேநின்று கொண்டு அவன் வருவான? என்று பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.30 நிமிடத்திற்கு மேல் கழித்து அவன்மாடிக்கு வருவதை பார்த்தேன் அவன்என்னை பார்கவில்லை.. நான்வேகமாக என் வீட்டுக்குள் போய்கதவை தாப்பாள் போடாமல் சாத்திவிட்டு பெட்ரூமில் படுத்தேன். என்மாரப்பை விலக்கிவிட்டு 2 கொக்கிகளையும் கலட்டி விட்டுமுலையை இன்னும் கொஞ்ச்ம்வெளியே தெரியும் படி வைத்தேன்.என் சேலையை நன்றாக தூக்கி கால்இரண்டையும் போலந்துகொண்டுபுண்டை தெரியும் படிபடுத்தேன்.அவன் கதவை மெல்லதிறப்பது தெரிந்தது. நேராக ரூம்குள்வந்து மெதுவாக எட்டி பார்த்தன்.அங்கே நின்றுகொண்டு வெறித்துபார்த்துகொண்டு இருந்தான்.கொஞ்சம் முனாடி வந்து என்புடவையை நகர்த்தி புண்டையைமெதுவாக தொட்டு பார்த்தான், நான்அமைதியாக இருந்தேன். அவன்மெதுவாக புண்டை இதழைதடவினான். என் புண்டைஇல் இருந்துதண்ணி வர ஆரம்பித்தது.இதுக்குமேல் விடகூடாது என்றுநினைத்து கண்ணை தொறந்துஅவனை பார்த்தேன். என்னைபார்த்ததும் அவன் ஓட திரும்பினநான் கோபமாக ஏய் நில்லு. டெய்லிஇதுக்கு தா வரியா இங்க. இரு உன்அம்மா கிட்ட சொல்லறேன்னுசொனேன், அவன் பயந்து அழஆரம்பித்தான். ஆன்டி ப்ளீஸ் அம்மாகிட்ட சொள்ளதிங்கனு சொல்லிஅழுதான். நான் முடியாது சொல்லபோறேன்னு சொல்லி எழுந்தேன்.அவன் என் காலை பிடித்துஅழுதுதான். இதுக்குமேலே என்னநடிப்பு வேணும்? பையன் மாடிகிட்டனுநினச்சு ஓகே சொல்ல குடதுன நசொல்லறது செய்யணும்னுசொனேன். அவன் அழுதுகொண்டேஓகே ஆன்ட்டினு சொன்னான்

.நான் என் அவனை எழுப்பி என்மாரோடு சாய்த்து அலகுடதுனுசொனேன் . அவனை முகத்தை என்முல்லையில் வைத்து அமுக்கினேன்.அவன் என் பார்த்து முழித்தான். நான்ம்ம்ம் சப்பு என்றேன். அவன் முகத்தில்சந்தோசம். சிரித்துகொண்டேகண்ணை துடைத்துவிட்டு சப்பஆரம்பித்தான். ஆகா என்ன சுகம்.இதனை வருடமாக சப்பபடாத என்முளை எனக்கு அவன் சப்ப சப்பபரபத்து போல இருந்தது. 2 பெரும்அம்மணமாக பெட்டில் படுக்க அவன்மேலே ஏறி முளை பால் குடிதான். பின்கீழே போ. அங்க சப்புன்னு சொனேன்அவனும் கீழே என் புண்டயில் வந்தநீரை சப்பி சப்பி குடிக்க நான் இந்தபூமியிலே இல்லை. அவலவ் சுகமாகஇருந்தது. 30நிமிடம் விடாமல்சப்பவைத்தேன். பாவம் வாய் வலித்ததுபோல. நான் அவனை பூல உள்ளவிடுன்னு சொனேன். அவனும் விட்டுஒத்தான். பாவம் முதல் முறைஎன்பதால் அவன் சரியாக குத்ததெரியாமல் இருந்தான். எனக்குவெறி அதிகம் ஆனதால் அவனைகீழே போட்டு நான் மேலே ஏறி மட்டைஉரிக்க ஆரம்பித்தேன், அவன் என்முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தான்.வெறியில் வேகமாக ஏறி ஏறி நான்குதித்தேன். சதம் சப் சப் என்றுகேட்டது. கட்டிலும் ஆடியது. நானும்உச்ச கட்டத்தை அடைந்தேன். அவன்பூல் என் புண்டைஇல் கஞ்சியைகக்கியது. அப்படியே அவன் மேல்படுத்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவன்வீட்டுக்கு கிளம்பினான். நானும்குளித்துவிட்டு என் வேலைகளைமுடித்தேன்.

அடுத்த நான். என் கணவர்வேளைக்கு போய்விட்டார். காலை 10 மணிக்கே அவன் வந்து விட்டான்.நான் உன் அம்மா பாக்கலையா? என்று கேட்டேன். அவன் அம்மாவும்தங்கையும் கோவிலுக்குபோய்ட்டாங்க. அப்டியே ஒருத்தங்கவீட்டுக்கும் போயிட்டு சாயங்காலம்வருவங்கு சொல்லிக்கொண்டே என்முலையை கசக்கினான்,நான்அவனை பெற்ரூம்கு போ ந வரேன்னுசொனேன். அவனும் போனான். நான்கிச்சேன் இல் இருந்த பாத்திரத்தைஅப்படியே போட்டுவிட்டு கைகளைகழுகி கதவை தாள் போட்டுவிட்டுபெரூம்கு போனேன், அவன்அம்மணமாக பூளை நீடிகொண்டுஇருந்தான். நான் என் நைட்டியைஅப்படியே கட்டினேன். உள்ளே ஏதும்போடவில்லை. நான் அவனிடம்நேரத்தை வேஸ்ட் பண்ணம்மா, டக்குன்னு உன் ராடை எடுத்து குதுடாஇந்த கூதிலே என்று சொல்லிபெட்டில் படுத்தேன். . அவன் மேலேஏறி சக்தி கொண்டு என் கூதிலேஅவன் பூளை வச்சு குத்தினான் .மேலும் நான் என்னோட காலைஅவன் முதுக்கு பின்னல் கிராஸ்பண்ணி போட்டுகொண்டு என்காலால் அவன் முதுகைஅமுக்கினேன்.. நான் அமுக்கஅமுக்க,அவன் இன்னும் சக்திகொண்டு என் புண்டைல ஓத்தான் .என் புண்டை உச்ச கட்டத்தில்துடித்தது வெடித்தது. அவன் ஓக்கும்போதே ஆண்டி நேத்து நெட்ல செக்ஸ்படம் பார்த்தேன் அது மாதி பண்ணஆசைன்னு சொன்னான். நான் எப்டிபண்ண என்று கேட்டேன். அவன்திரும்பி முட்டிபோட்டு படுங்க்ச்னுசொன்னான். சரி இப்படியும் ஒரு ஓல்வாங்கிவிட்டுப் போகலாம் என்றுநானும் மண்டிபோட்டு, குண்டியைத்தூக்கி புண்டையை விரித்தேன்.

அவன் என் குண்டி ஓட்டையில்எச்சிலைத் துப்பினான் ”உன்குண்டியில ஒலுக்கப் போறேண்டிதேவடியா” என்றுசொல்லிக்கொண்டே சுன்னியைசூத்தில் வைத்து அழுத்தினார்.இதுவரை என் புருஷன் கூட என்சூத்தில் ஒலுத்ததில்லை. இவனின்மொட்டைப் பூல் குண்டிப் பிளவில்அழுந்த மூச்சைப் பிடித்துக்கொண்டுகிடந்தேன். மெல்ல மெல்லஅழுத்தினான் . வலித்தாலும்தாங்கிக்கொண்டேன். ’லபக்’கென்றுசுன்னியின் மண்டை சூத்துக்குள்புகுந்துவிட, ஒரே அழுத்தில் முழுச்சுன்னியையும் விட்டுவிட்டான்

“ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ..ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆ” என்றுகத்தினேன். நான்நகர்ந்துவிடாமலிருக்க என் இடுப்பைஇறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டான் .
“டே வலிக்குது.. வெளிய எடு.. ப்ளீஸ்” என்று கத்தினேன்.

பாதகன் அதையெல்லாம் காதில்வாங்காமல் சுன்னியை உள்ளேஅழுத்தி மெல்ல மெல்ல ஒலுக்கஆரம்பித்தான். சுன்னி தந்த உரசலில்எனக்கும் லேசாக வலி குறைந்தது.புண்டைப் பருப்பை நானேதேய்த்துக்கொள்ள அவன் சற்றுவேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தார்.’முதல் குண்டியடி இவனிடமா வாங்கவேண்டும்’ என்றுநினைத்துக்கொண்டே ஓலைஅனுபவித்தேன். நேரம் ஆக ஆககுண்டிக்குள் சுன்னி மின்சாரம்பாய்ச்சுவது போல சுகம்ஏறிக்கொண்டே போனது.அவனின்ஓல் வேகம் அதிகமாக நானும்இடுப்பை முன்னும் பின்னும்அசைத்து அவனுக்குவெறியேற்றினேன்.

அவன் சுன்னியை உருவி என்குண்டியில் அடித்துவிட்டு மீண்டும்விட்டு ஒலுத்தான் . அவனுக்கு கஞ்சிவருமோ இல்லையோ எனக்குஇரண்டாம் முறையும் புண்டைவெடித்தது. அதற்குமேல் சுன்னியைகுண்டிக்குள் வைத்திருக்க முடியாமல்உருவிக்கொண்டு திரும்பினேன்.

.
அவனின் சுன்னியை கையில் பிடித்துவேகமாக குலுக்கிக்கொண்டே“ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்” என்றுகத்தியபடி என் முகத்தில் கஞ்சியைப்பீச்சி அடித்தான் .

என் முகம் முழுவதும் அவனின்விந்துக் குழம்பு கொழ கொழவென்றுவழிந்தது. உதட்டோரம் இருந்த ஒருதுளியை நக்கிப் பார்த்தேன்.சுவையாக இருக்கவே நாக்கைச்சுழற்றி முடிந்த வரை கஞ்சியை நக்கிசுவைத்தேன். அதை பார்த்த அவன் , சுன்னியை என் வாயில் தினித்தான் .கக்கிய பின்பும் விறைப்பாகவேஇருந்த சுன்னியை வாயில் விட்டுவிதைக் கொட்டையை மெல்லஅமுக்க, கடைசித் துளியும் வடிந்துவாய்க்குள் போனது. சுத்தமாகநக்கிவிட்டு அவனை பார்த்தேன்

அவன் கண்களை மூடிக்கொண்டுசுகத்தில் நின்றுகொண்டு இருந்தான்.இப்டி ஒரு ஓல் டெய்லி உன்னஓக்கணும் சொன்னான். பின்அப்படியே பெட்டில் படுத்தோம். இதுபோன்று அந்த மாதம் முழுவதும்ஓத்து தள்ளினோம். இப்போது புதியவீட்டிற்கு வந்துவிட்டேன். அந்தபையனுடன் உள்ள தொடர்பும்முடிந்தது


tgs:தமிழ் காமகதைகள்,அண்ணி தமிழ் காமகதைகள்,புண்டை கதைகள்,புண்டை,தமிழ் காமகதை,புண்டை காதைகள்,காமகதை,புன்டை கதை,தமிழ் காமகதைகள் ஔன்ட்ய்,அதை புன்டை கதைகல்,அக்க புண்டை,அக்கா முலை கதை,அக்காவை ஓக்கனும்,அக்காவை ஓக்க டிப்ஸ்,ஆம்மா புண்டை கதை,ஆம்மா முலை கதை,அம்மாவை ஓக்க டிப்ஸ்,ஆம்மா அக்கா முறையற்ற பாலியல் கதை,படங்கள் மூலம் தமிழ் செக்ஸ் கதை,குடும்ப காம கதை,அண்ணி,சித்தி,சித்தி காம கதை,தங்கை காம கதை,தங்கச்சி கதைகள்,மாமி காம கதை.

5 comments:

  1. பொண்ணுங்க எனக்கு கால் பண்ணுங்க . என் Name சிம்பு எனக்கு எந்த டைம் வேணுனாலும் கால் பண்ணுங்க உங்களுக்கு நான் உண்மையாய் இருப்பேன் என் மொபைல் நம்பர் 9042985983

    ReplyDelete
  2. பொண்ணுங்க எனக்கு கால் பண்ணுங்க . என் Name சிம்பு எனக்கு எந்த டைம் வேணுனாலும் கால் பண்ணுங்க, nama joliya frienda irukkalam, உங்களுக்கு நான் உண்மையாய் இருப்பேன் என் மொபைல் நம்பர் 9042985983

    ReplyDelete
  3. ஈரோடு ஆன்டீஸ் தொடர்பு கொள்ள erodebeauty@gmail.com.

    இளமை ஆராதிக்க வேண்டும்

    Enjoy each and every moment

    ReplyDelete
  4. Mail pannunga unga vishyam safe aa irukum chennai girls per hour 2500 en age 21 size 6.2 inch juberahamed171@gmail.com

    ReplyDelete